MỞ THẺ NGÂN HÀNG PHÁP MIỄN PHÍ – NHẬN BONUS 50-100 EURO

Cập nhật ngày 25 May 2022 ; Đăng lần đầu 14 APR 2022

Mở thẻ Ngân hàng HELLO BANK, nhận ngay 40-80 euro sau khi xác thực mở tài khoản thành công. Mọi thứ miễn phí trong 1 năm (Với Hello One Card hoặc Hello One Duo). Sau đó, tuỳ theo tình hình, bạn có thể chọn tiếp tục hoặc chấm dứt sử dụng không mất phí gì.

Sau khi được bạn giới thiệu và mở thành công thẻ, không tốn chi phí gì, nhận được bonus 80-100 eu như được giới thiệu. Xài thử dịch vụ thấy ổn mới dám giới thiệu tiếp cho người khác. Hiện Sunny đang sử dụng 3 thẻ BNP (mở nhận 80 eu), HELLO BANK (mở nhận 80 eu) & BOURSORAMA (mở nhận 20 eu), mỗi thẻ có ưu điểm riêng. Và đều có chính sách ưu đãi cho chủ thẻ mời người thân mở thẻ được nhận thưởng, nhưng chỉ giới hạn 1 suất/1 tháng/ 1 thẻ. Thời gian cấp mã và số tiền được bonus thì tuỳ ngân hàng tuỳ hứng, Sunny cũng không biết quy luật-quy tắc gì, khi nào thấy nó hiện mail thông báo cấp mã bonus & số tiền thì sẽ cập nhật vào bài này, ai có nhu cầu thì mở thôi hen.


Bạn nào ở Pháp có nhu cầu mở thẻ MIỄN PHÍ, nhận bonus 40-80 euro thì liên hệ Sunny, mục connect nhé.

Chủ yếu để cung cấp thông tin giới thiệu cho ngân hàng biết là bạn giới thiệu ai (Họ tên và email người sẽ mở tài khoản). Sau đó, ngân hàng sẽ liên hệ và hướng dẫn các bước tiếp theo để mở tài khoản. Theo Sunny đã từng làm thì cũng đơn giản về thủ tục và nhanh gọn về thời gian. Mở xong thì bạn cũng có thể nhận được ưu đãi để mời người thân mở tài khoản nhận bonus như Sunny hiện giờ. Lúc đó, cả bạn và người thân đều sẽ nhận được bonus cho cả 2 (số tiền khác nhau cho người mời và người mở, tuỳ từng đợt)


Các ngân hàng bên Pháp đang thay phiên nhau thực hiện các hoạt động nhằm thu hút khách hàng mới.

Trong đó, việc mở thẻ nhận bonus đang được khá nhiều bạn SV hứng thú, vì mọi thứ đều miễn phí, mà bạn lại nhận được tiền thưởng lên tới 100 euro, khi mở thẻ thành công.

Bài này Sunny xin giới thiệu cho bạn nào ở Pháp, mở tài khoản ngân hàng nhận bonus từ 40-120 euro ngay khi mở thẻ thành công nhé. Vì có “tay trong” nên thương lượng được ưu đãi tốt cho SV. Loại hình thẻ mà Sunny giới thiệu là hoàn toàn miễn phí, điều kiện và thủ tục cũng đơn giản, đó là bạn có giấy tờ hợp lệ ở Pháp, đã có mở một tài khoản ngân hàng có văn phòng offline thành công và đang hoạt động.

Các bạn muốn mở thẻ chỉ cần cung cấp HỌ TÊN (Full name) trong giấy tờ & email theo form Contact với Sunny nhen. Sunny sẽ gửi đường đường link mã code giới thiệu của ngân hàng để mở tài khoản + nhận bonus nhé. Khi các bạn mở thành công, tiền bonus sẽ được ghi có ngay lập tức vào tài khoản của bạn. Sunny cũng sẽ nhận được một khoản reward nho nhỏ từ ngân hàng, xem như các bạn đã gián tiếp giúp tặng Sunny một ly cafe để có cảm hứng viết blog cho các bạn đọc hen. Đây là một việc WIN-WIN nè.

Note: Thủ tục hoàn toàn online, yêu cầu đơn giản, chỉ mất 5p để hoàn tất.


Nay Sunny vừa được cung cấp mã khuyến mãi mới từ ngân hàng Boursorama, một suất duy nhất trong tuần này, có hiệu lực từ 9am ngày 13 tới 4pm (16h) ngày 14/04/2022.

Chỉ còn 2 slots cho đợt này, hoàn thành đăng ký mở tài khoản trước 15h ngày 17/3/2022

Boursorama thuộc những ngân hàng lớn hàng đầu của Pháp, dịch vụ đa dạng và chất lượng được khách hàng lâu năm đánh giá là tốt.

Sunny, 16/03/2022

Leave a comment