ỦNG HỘ NGA-PUTIN “ĐẠI ĐẾ” CHO BÈ LŨ DEEP STATE (DS) – CABAL 1 BÀI HỌC ĐÍCH ĐÁNG

Bài này viết trước khi TT Putin quyết định triển khai chiến dịch quân sự đặc biệt qua U cà na. Chém gió trên FB cá nhân ngày 22/02/2022. Do vậy, bài này đang bàn về quan điểm Nga-Putin sử dụng một chính sách và thái độ cứng rắn – kiên quyết – không nhượng bộ – hạ mình – nhẫn nhịn khi đối ngoại với phương Tây – Mỹ – Nato et al. (các bác ko suy diễn bài này là cổ vũ việc chiến tranh, xâm lược j j nhé, vì Nga-Putin sử dụng chiến dịch quân sự đặc biệt thì triển khai vào ngày 24/02/2022, 2 ngày sau khi bài viết này lên sóng). Vì là ngôn ngữ trên FB nên nó bình dân chủ nghĩa, các bác thông cảm.

—-

Thế giới hiện thời chỉ có Putin là nguyên thủ quốc gia đủ TRÍ – Dũng để đối đầu bọn lãnh đạo chuyên chế của Mỹ – Phương Tây (ở đây ko nói tới số ít là người ủng hộ dân chủ & tự do thực sự), mà đám này thực chất là lũ chính trị “Ngu đần” – tham lam – độc tài, làm công cụ tay sai của thế lực ngầm (DS, Deep State, Cabal), điều khiển thế giới từ trước tới nay mà thôi!

Trước đó còn có thêm Trump, có TRÍ – có DŨNG, nhưng Trump, cũng như một vài TT Mỹ trước đây, đã bị DS ám sát- ám hại sau một thời gian lãnh đạo và làm việc vì dân vì nước thực sự. Cái khó của Trump & một vài TT Mỹ khác trước đó, là Mỹ đã nằm trong vòng kìm kẹp & liên minh của tụi DS hơn 300 năm nay, nó đã giăng mắc thiên la địa võng khắp nơi sẵn rồi, tránh được 100 cái này thì cũng còn 1000 cái # nên tr’c sau j cũng bị sập 1 cái.

Còn Nga dù gì trước giờ cũng không phải là quốc gia mà “nằm trong lòng bàn tay” tụi nó, ko phải nằm trong liên minh ma quỷ DS như Mỹ – Anh – Pháp – Đức – Ý… Hơn nữa, Putin xuất thân tình báo giỏi, đầu óc xuất sắc, Văn – võ lại song toàn, không những tự bảo vệ được bản thân mà còn đủ sức để nhìn được chiến lược và chiêu bài của tụi DS, tụi tinh hoa để mà ko mắc bẫy tụi nó. Từ đó, dẫn dắt Nga tránh được sự đàn áp – phong toả… để thao túng, của tụi DS/Cabal. Đây chính là thế mạnh của Putin, mà Trump hay một số TT Mỹ trước đây, muốn chống DS & Cabal, nhưng không có được sự tỉnh táo và khôn ngoan thậm chí là “ranh mãnh” này. Và nước Nga may mắn có được Putin Đại đế 😃. Dân Nga ngố tự hào về vị lãnh đạo tài năng của mình là điều dễ hiểu.

Tự nhiên lại nhớ đến một nhân vật giang hồ trong tiểu thuyết Kim Dung dùng vô chiêu thắng hữu chiêu. Biết hết các chiêu thức của đối phương để chống đỡ, nhưng lại ko để đối phương biết mình sd chiêu thức nào, để ko ai đoán định ra được mà phòng thủ hay tấn công điểm yếu. Và tuy thân chánh phái nhưng cũng đủ ma mãnh để biết đc các chiêu trò của tụi tà phái và nhiều khi sd “gậy ông đập lưng ông”. Nhân vật đó cũng chỉ thik ngao du sơn thuỷ, là Lệnh Hồ ca ca. ha..ha…

Mọi ng ko nên so sánh khập khiễng vđề này với chuyện TQ & VN! Nga ko phải là TQ, dân & lãnh đạo TQ ko có đặc điểm j của dân tộc Nga cả, Tập Cặn Bã cũng ko có cửa j so sánh với Putin!

Từ ngàn xưa tới nay TQ chuyên đi gây chuyện và xâm lược nước # như Mĩ và NATO , còn Liên Xô thì cứu thế giới!

Và quan trọng nhất VN thời nay chẳng bao giờ dám liên minh với thằng nào, dàn trận dọc biên giới để đối đầu hay chỉ là tuyên bố đối đầu TQ, như thằng Ukraina làm với Nga !

Nên xem các cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến và trực tiếp của Putin Đại đế 😃 dành cho các đối tượng khác nhau, để thấy đầu óc và năng lực xuất sắc của TT Putin. Nhiều bạn trẻ xem xong đã phải thốt lên “Đã hiểu học lịch sử để làm gì? và nó lợi hại ntn?”

Cái này, nếu có thể chiếu công khai rộng rãi cho SV – HS Việt Nam xem, thì chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho thế hệ trẻ, ko chỉ trong việc hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng trong việc học lịch sử, nắm rõ các sự kiện của quốc gia mình và trên thế giới, mà còn rất nhiều thứ hay ho để học hỏi qua các màn hỏi – đáp, đối đáp giữa TT Putin với các phóng viên phương Tây, với học sinh – SV – người dân thường Nga, với các nguyên thủ quốc gia đồng minh hay đối địch… làm cho những PV Phương Tây nào cố tình đặt câu hỏi châm chọc hay khiêu chiến đều bị Putin đáp trả đích đáng và thuyết phục đến mức ko phản biện lại được câu nào.

Có thể nói trên giới mấy chục năm gần đây, chỉ có TT Putin là có thể điều hành đất nước theo cách như ông đang cho thấy, và thường xuyên tổ chức những buổi làm việc, phỏng vấn, giao lưu – Hỏi đáp với nhiều đối tượng một cách trực tiếp, cởi mở, hài hước, thân thiện nhưng ko kém phần thẳng thắn, khí phách, cứng rắn khi cần thiết.

Sẽ có một số bạn ko xem các buổi này, nhưng sẽ comment là diễn kịch. Thì mình đề nghị các bạn nên xem hết các buổi phỏng vấn trước, sau đó chỉ giúp mình xem nguyên thủ quốc gia nào có thể diễn kịch được các buổi như thế thì đề nghị họ làm cho thế giới xem với nhé. Vì nó rất cuốn hút và thuyết phục người xem có trí tuệ.

(Cảm hứng từ việc xem clip buổi concert kỉ niệm 07 năm ngày Crimea thống nhất với Nga

The Days of Crimea in Moscow (2021)

“…Crimea là vùng đất linh thiêng vì mỗi tấc đất ở đây đều thấm đẫm máu của những người lính Nga và Liên Xô” – Tổng thống Nga Vladimir Putin bài phát biểu, xem tại đây)

Sunny Lan, From France, 22/02/2022

Update 13 Mar,

Cũng như đại dịch và vx, đã lột mặt nạ nhiều người, nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới, cuộc xung đột tại Nga – Ukraine cũng cho thấy bộ mặt xấu xí phía sau những chiếc mặt nạ đẹp đẽ mang tên: tự do – dân chủ – văn minh – nhân quyền… các kiểu ở bộ sậu lãnh đạo các nước Mĩ, phương Tây, Nato el al.


Discover more from Sunny Lan

Subscribe to get the latest posts to your email.